Post Date: 26 Nov 09
หน้าที่ความรับผิดชอบ
ด้านผลิตภัณฑ์
- นำเสนอข้อมูลเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์และวิจัยได้ Pretest ≥ 80%
- ประเมินผลการตัดสินใจซื้อของลูกค้าต่อโปรโมชั่นแต่ละกิจกรรม (Tele-Survey)
- ประเมินสภาวะคู่แข่ง
การบริการ
- ประเมินผลการให้บริการของพนักงานขายกับลูกค้า (Tele-Survey)
- ประเมินผลการให้บริการของ CRM กับลูกค้า
การวิจัยทางการตลาด
- จัดทำการวิจัยพฤติกรรมผู้บริโภคอย่างน้อยไตรมาสละ 1 ครั้ง
- ออกแบบและทำการวิจัยตามที่ได้รับมอบหมาย แล้วเสร็จภายในกำหนด
- จัดทำรายงานการวิเคราะห์แบบสอบถามกลุ่มเป้าหมายทุกเดือน
- ประเมินความพึงพอใจของลูกบ้านหลังร้องเรียน
- ประเมินความพึงพอใจของลูกบ้านหลังเข้าร่วมกิจกรรมกับส่วนลูกค้าสัมพันธ์
- จัดทำงานวิจัยความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อโครงการ/บริษัททุกไตรมาส
- จัดทำรายงานข้อมูล WI/CI
- ประมวลผลแบบสอบถามหลังจากมีการออกบูธทุกครั้ง
- สุ่มเช็คเรื่องร้องเรียนให้ได้ในสัดส่วน 35-40% ของเรื่องร้องเรียนที่มีการดำเนินการจนแล้วเสร็จทั้งหมด
- โทรสัมภาษณ์ลูกค้ายกเลิกในทุกกรณี
- วิจัยความต้องการซื้อของผู้บริโภค
- จัดทำสรุปรายงานการประชุมศักยภาพฝ่าย
- จัดทำสรุปรายงานการวิเคราะห์สภาวะเศรษฐกิจ สังคม และการเมืองที่มีผลต่อธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ทุกเดือน
คุณสมบัติของผู้ดำรงตำแหน่ง
- ปริญญาตรีขึ้นไป สาขาการบริหารจัดการ, สถิติ, เศรษฐศาสตร์ หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์การทำงานด้านการวิจัยตลาดทั้งการวิจัยเชิงคุณภาพและการวิจัยเชิงปริมาณ ไม่น้อยกว่า 3 ปี
- มีประสบการณ์การทำงานในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ไม่น้อยกว่า 1 ปี
- สามารถใช้ภาษาอังกฤษทั้งการฟัง พูด อ่าน เขียน ได้เป็นอย่างดี
- รู้และเข้าใจเกี่ยวกับสภาวะการแข่งขันของตลาด และข้อมูลและการเคลื่อนไหวของคู่แข่งขัน
- รู้และเข้าใจเกี่ยวกับปัจจัยที่ส่งผลต่อตลาดอสังหาริมทรัพย์ และข้อมูลอสังหาริมทรัพย์
- รู้และเข้าใจกลยุทธ์ทางการตลาด
- รู้และเข้าใจเกี่ยวกับพฤติกรรมการเลือกที่อยู่อาศัย และความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า
- รู้และเข้าใจวิธีการที่จะตอบสนองความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า
ความสามารถทั่วไป
- มีการนำข้อมูลสถิติในอดีต ปัจจุบันและแนวโน้มของตลาดมาใช้ในการวางแผน
- มีการนำผลงานวิจัยของหน่วยงานต่าง มารองรับในการนำเสนอผลงานหรือใช้อ้างอิง
- มีการจัดลำดับ ขั้นตอนการทำวิจัยก่อนหลัง
- จัดสรรงบประมาณและบุคลากรให้เหมาะสมกับชิ้นงานวิจัยที่จะต้องทำ
- ประเมินปัญหาอุปสรรคด้านการวิจัยที่อาจจะเกิดขึ้นพร้อมกับกำหนดแนวทางป้องกันแก้ไข
- มีการตัดสินใจบนพื้นฐานของข้อมูลที่ถูกต้องและเพียงพอ
- มีการกำหนดทางเลือกในการตัดสินใจหลาย ๆ ทางเลือก และสามารถตัดสินใจได้ทันเวลา
- มีการคำนึงถึงผลกระทบต่อภาพรวมขององค์การและหน่วยงานอื่น
- มีการสืบค้นข้อมูลที่เป็นระบบ และมีการศึกษาข้อมูลที่จะสืบค้นอย่างละเอียด
- มีเทคนิคการนำเสนอข้อมูลในหลายรูปแบบ และมีแหล่งข้อมูลอ้างอิงที่หลากหลาย
- มีการจัดเก็บข้อมูลอย่างเป็นระเบียบง่ายต่อการสืบค้น
สนใจยื่นหลักฐานการสมัครงานได้ด้วยตนเอง หรือส่งหลักฐานการสมัครงานพร้อมแนบรูปถ่ายมาได้ที่
บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน)
909/1 ชั้น 5 ถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน
แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กทม. 10600
Tel : 0-2460-2080
E-mail : hr@cmc.co.th
Website : www.cmc.co.th
0 komentar:
Posting Komentar